vhn.bio@gmail.com

Thứ 2 - Thứ 7: 8.00 - 17.30

CSKH: 0936.653.545

  • Tất cả
  • Sức khỏe cho mẹ
  • Sức khỏe cho bé
  • Sức khỏe cho gia đình
  • Nghiên cứu khoa học
  • ebook
Làm thế nào để tăng đề kháng cho trẻ sơ sinh trong thời điểm giao mùa?
24/09/2020 1194 lượt xem

Thời điểm giao mùa làm khí hậu thay đổi khiến cơ thể trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ - đối tượng có sức đề kháng chưa hoàn thiện dễ bị vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ thể gây bệnh. Chính vì thể, cha mẹ cần phải có những biện pháp tăng đề kháng cho trẻ sơ sinh, giúp bé có khả năng chống lại các bệnh lý thường gặp trong thời điểm này.

Thức ăn tăng sức đề kháng cho người lớn không phải ai cũng biết
16/09/2020 1016 lượt xem

Sức khỏe là thứ duy nhất mà dù bạn có thật nhiều tiền vẫn không thể mua được. Vậy nên, dù ở bất kỳ lứa tuổi nào thì việc tăng sức đề kháng cho chính mình và những người thân yêu là điều quan trọng nhất. Viện Dinh dưỡng VHN Bio giới thiệu đến bạn bảng danh sách thức ăn tăng sức đề kháng cho người lớn giúp cung cấp năng lượng và sức khỏe cho cho hệ miễn dịch. 

Bật mí cho mẹ phương pháp tăng đề kháng mũi họng cho trẻ nhỏ
16/09/2020 1673 lượt xem

Mũi, họng là cánh cửa yêu thích mà phần lớn các loại virus, vi khuẩn sẽ bước qua để đột nhập và gây hại cho cơ thể. Chính vì vậy, tăng đề kháng mũi họng sẽ giúp làm giảm tỷ lệ mắc các bệnh về đường hô hấp và tiêu hóa ở trẻ nhỏ. Và đấy cũng là biện pháp dự phòng chủ động cho trẻ nhỏ, đang được bộ y tế khuyến nghị rộng rãi. Mời bố mẹ cùng Viện Dinh dưỡng VHN Bio tìm hiểu về chủ đề tăng sức đề kháng mũi họng cho bé qua bài viết dưới đây.

Gợi ý chế độ dinh dưỡng tăng đề kháng cho trẻ 6 tháng tuổi
16/09/2020 869 lượt xem

Chăm sóc trẻ là một chặng đường gian nan và vất vả, bắt buộc mẹ phải tìm hiểu rất nhiều kiến thức mới. Trong đó, tăng đề kháng cho trẻ 6 tháng tuổi là cột mốc đầu tiên quan trọng mà mẹ cần phải bận tâm. Vậy vì sao phải tăng đề kháng cho trẻ 6 tháng tuổi? Và làm thế nào để tăng đề kháng cho trẻ 6 tháng tuổi? Những thắc mắc của các mẹ sẽ được các chuyên gia dinh dưỡng của VHN Bio giới thiệu qua bài viết dưới đây.

Mách mẹ tuyệt chiêu tăng đề kháng cho trẻ 1 tuổi
15/09/2020 1057 lượt xem

Nguyên tắc đầu tiên trong chăm trẻ khoa học đó chính là tăng cường sức đề kháng. Chỉ khi có sức khỏe tốt thì đứa trẻ mới có thể hoạt động và phát triển một cách tốt nhất. Chính vì thế, tăng đề kháng cho trẻ 1 tuổi luôn là chủ đề dành được rất nhiều sự quan tâm của các ông bố bà mẹ. Hãy cùng các chuyên gia dinh dưỡng của VHN Bio tìm hiểu về vấn đề tăng đề kháng cho trẻ 1 tuổi qua bài viết dưới đây.

Những bí quyết bỏ túi giúp trẻ ăn dặm tăng sức đề kháng
15/09/2020 1326 lượt xem

Dinh dưỡng là nền tảng cho sự sinh trưởng và phát triển của trẻ. Khai thác chế độ nuôi dưỡng và chăm sóc, đặc biệt là ở trẻ nhỏ dưới 2 tuổi rất quan trọng. Điều này giúp bố mẹ tìm ra những điểm không hợp lý và thiết lập lại một chế độ ăn khoa học hơn. Ăn dặm tăng sức đề kháng là những bí quyết bỏ túi dành cho các bố mẹ bỉm, được các chuyên gia dinh dưỡng VHN Bio nghiên cứu và tổng hợp với mục đích giúp trẻ phát triển tối ưu nhất. 

Lựa chọn thức ăn tăng đề kháng cho trẻ
15/09/2020 2406 lượt xem

Trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến ngày càng khó lường như hiện nay, cùng với đó là việc các con đã bắt đầu quay trở lại trường học cho năm học mới, việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể thông qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất giúp bảo vệ trẻ em khỏi những tác nhân gây hại từ ngoài môi trường. Bài viết sau đây, Viện Dinh dưỡng VHN Bio sẽ gợi ý các loại thức ăn tăng đề kháng cho trẻ, để mẹ có thể bổ sung vào bữa ăn của con.

Làm thế nào để tăng đề kháng cho trẻ dưới 1 tuổi?
15/09/2020 4339 lượt xem

Sức đề kháng được coi là hàng rào bảo vệ trẻ em trước mọi sự xâm nhập của tác nhân gây bệnh bên ngoài môi trường như virus, vi khuẩn,... Trẻ em dưới 1 tuổi cơ thể vẫn còn non nớt, hệ miễn dịch vẫn chưa hoàn thiện nên rất dễ gặp các vấn đề về sức khỏe như viêm đường hô hấp, ho, sốt,....Vậy làm thế nào để tăng sức đề kháng cho bé 1 tuổi

8 món ăn giúp bạn nhanh chóng hồi phục khi bị ốm
09/09/2020 1786 lượt xem

Ông tổ của Y học hiện đại Hippocrates đã có câu nói nổi tiếng rằng “Hãy để thức ăn là thuốc chữa bệnh cho bạn và thuốc phải từ thức ăn của bạn”. Đúng, thực phẩm có thể làm được nhiều điều tuyệt vời hơn việc chỉ cung cấp năng lượng hằng ngày. Khi bạn ốm, ăn đúng loại thực phẩm sẽ quan trọng không kém việc uống bất kỳ loại thuốc nào. Dưới đây là 8 món ăn giúp bạn nhanh chóng hồi phục khi ốm, hãy tham khảo ngay nhé!

Đăng ký tư vấn

Mẹ để lại thông tin để bác sĩ, dược sĩ VHN hỗ trợ nhé