vhn.bio@gmail.com

Thứ 2 - Thứ 7: 8.00 - 17.30

CSKH: 0936.653.545

  • Tất cả
  • Sức khỏe cho mẹ
  • Sức khỏe cho bé
  • Sức khỏe cho gia đình
  • Nghiên cứu khoa học
  • ebook
Bật mí bí quyết bổ sung chất dinh dưỡng giúp bé tăng cân
20/04/2021 986 lượt xem

Nếu biếng ăn luôn là vấn đề làm mọi bà mẹ đau đầu, thì việc con nhà mình ăn tốt mà vẫn chậm tăng cân lại càng làm bố mẹ lo lắng nhiều hơn. Bởi điều đó chứng tỏ bé nhà mình đang bị thiếu hụt dinh dưỡng hoặc gặp vấn đề về chuyển hóa, hấp thu. 

Bé nhẹ cân nên ăn gì? Mách mẹ bí quyết dinh dưỡng hàng đầu
15/03/2021 1243 lượt xem

Công việc cho trẻ ăn uống tưởng chừng như đơn giản nhưng kỳ thực để chăm sóc trẻ đúng cách, đủ dinh dưỡng không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt với các bà mẹ lần đầu nuôi con. Bởi chế độ dinh dưỡng của trẻ khác biệt so với người lớn, đồng thời trẻ dễ bị biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng. Vậy với bé nhẹ cân nên ăn gì?

Trẻ nhẹ cân là gì? – Nỗi lo của những bà mẹ bỉm sữa
15/03/2021 1171 lượt xem

Mức cân nặng là một trong những chỉ số quyết định tới sự phát triển về thể chất và trí tuệ của một đứa trẻ. Không những thế, béo phì hay nhẹ cân đều có thể gây nên những bệnh lý cấp và mãn tính ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Vậy trẻ nhẹ cân là gì? Làm thế nào để trẻ có thể phát triển trong một mức cân nặng đúng chuẩn? Viện Dinh dưỡng VHN Bio sẽ giúp mẹ giải đáp qua bài viết dưới đây.

 

Bật mí phương pháp tăng cân cho trẻ 6 tháng bị nhẹ cân
13/03/2021 3779 lượt xem

Chăm con là cả một chặng đường dài với nhiều biến động không mong muốn. Đặc biệt ở giai đoạn sơ sinh và trẻ dưới 6 tháng tuổi, nhiều bé gặp phải tình trạng thiếu hụt cân nặng khiến bố mẹ vô cùng lo lắng và bối rối không biết phải xử lý như thế nào.

Mẹ đã biết 8 tác nhân chính khiến trẻ chậm tăng cân?
31/01/2021 1739 lượt xem

Trẻ biếng ăn chậm tăng cân vốn được xem là tình trạng khá phổ biến với nhiều bạn nhỏ hiện nay. Có những bé ăn ít nhưng béo nhanh, nhưng ngược lại có không ít trẻ ăn rất nhiều mà cân nặng chẳng nhúc nhích. 

Đi “đường quyền” trị dứt điểm chứng lười ăn chậm tăng cân của trẻ
19/12/2020 1090 lượt xem

Chăm con vất vả đến nhường nào chỉ có những ông bố bà mẹ mới thực sự hiểu được. Chưa kể đến những lúc “sếp lớn khó tính” lười ăn mãi chẳng chịu lớn khiến mẹ lo lắng khôn nguôi. Tình trạng biếng ăn nếu như kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn đến tầm vóc và trí tuệ của trẻ. Vậy làm cách nào để cải thiện tình trạng đó, để VHN Bio “thì thầm” vài mẹo nhỏ, đảm bảo vô cùng hữu ích qua bài viết dưới đây.

Trẻ nhẹ cân khi sinh, mẹ phải làm sao?
18/12/2020 1278 lượt xem

Trẻ nhẹ cân khi sinh là câu chuyện mà chẳng ai mong muốn nhắc tới. Phải gồng gánh những điều mà đáng lẽ ra trẻ có quyền được thừa hưởng như thể trạng, sức khỏe và sự phát triển ở mức độ cân đối. Dường như đây là một sự thiệt thòi rất lớn mà những đứa trẻ bị nhẹ cân phải tự mình chịu đựng.

Trẻ nhẹ cân nên ăn gì để tăng cân hiệu quả?
11/12/2020 2320 lượt xem

Con còi cọc, thấp bé hơn các bạn cùng trang lứa khiến cho cha mẹ không khỏi cảm thấy lo lắng và tìm cách để giúp bé tăng cân. Chế độ ăn uống khoa học chính là biện pháp đơn giản và hữu hiệu nhất để giúp bé hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng và tăng cân đều. Vậy trẻ nhẹ cân nên ăn gì? Dưới đây là 10 loại thực phẩm giúp bé tăng cân nhanh cha mẹ có thể tham khảo bổ sung cho bé.

 

Làm sao để cải thiện tình trạng trẻ biếng ăn nhẹ cân?
11/12/2020 1700 lượt xem

Trẻ biếng ăn trong một thời gian dài sẽ gây ra tình trạng kém hấp thu, chậm lớn, chậm phát triển, suy dinh dưỡng, thậm chí có thể gây suy giảm hệ miễn dịch, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển cả thể chất và trí tuệ của trẻ. Vậy mẹ phải làm thế nào để giúp khắc phục tình trạng trẻ biếng ăn nhẹ cân?

 

Đăng ký tư vấn

Mẹ để lại thông tin để bác sĩ, dược sĩ VHN hỗ trợ nhé