vhn.bio@gmail.com

Thứ 2 - Thứ 7: 8.00 - 17.30

CSKH: 0936.653.545

  • Tất cả
  • Sức khỏe cho mẹ
  • Sức khỏe cho bé
  • Sức khỏe cho gia đình
  • Nghiên cứu khoa học
  • ebook
Những điều cần biết trước khi bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ
01/03/2023 1014 lượt xem

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Lương Thảo - Viện Dinh dưỡng VHN Bio. 

Vitamin và khoáng chất là nhóm chất dinh dưỡng quan trọng, tuy cơ thể chỉ cần với một lượng nhỏ hằng ngày, nhưng sự thiếu hụt sẽ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của trẻ. Bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ thế nào cho “chuẩn”, cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây các mẹ nhé.

Chuyên gia tư vấn về việc bổ sung vitamin cho bé, mẹ không nên bỏ qua!
01/03/2023 662 lượt xem

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Lương Thảo - Viện Dinh dưỡng VHN Bio. 

Vitamin là dưỡng chất không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày của trẻ. Mẹ có thể bổ sung vitamin cho bé từ thực phẩm hay các sản phẩm bổ sung. Cùng lắng nghe sự tư vấn từ chuyên gia dinh dưỡng VHN Bio để chăm sóc con tốt nhất, các mẹ nhé.

Trẻ thiếu máu nên bổ sung sắt loại nào?
25/02/2023 1149 lượt xem

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Lương Thảo - Viện Dinh dưỡng VHN Bio. 

Thiếu sắt là nguyên nhân chính gây ra tình trạng thiếu máu ở trẻ. Thường gặp ở trẻ em trong giai đoạn ăn dặm hoặc đối với trẻ sinh non, trẻ không được uống sữa mẹ hoàn toàn. Trẻ thiếu máu nên bổ sung loại sắt loại nào? Bố mẹ cùng đi tìm lời giải từ chuyên gia dinh dưỡng VHN Bio qua bài viết dưới đây.

Top 11 thực phẩm bổ máu cho trẻ mà mẹ không thể bỏ qua
25/02/2023 8548 lượt xem

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Lương Thảo - Viện Dinh dưỡng VHN Bio.  

Trẻ thiếu máu sẽ thường xuyên mệt mỏi, uể oải, da xanh xao, chậm tăng cân thậm chí còn gây ra những bệnh lý nguy hiểm. Để giúp trẻ phòng ngừa thiếu máu, bố mẹ không nên bỏ qua Top 11 thực phẩm bổ máu cho trẻ được các chuyên gia dinh dưỡng VHN Bio gợi ý dưới đây.

Những điều cần biết khi bổ sung vitamin B tổng hợp cho trẻ nhỏ
18/02/2023 1022 lượt xem

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Lương Thảo - Viện Dinh dưỡng VHN Bio. 

Vitamin nhóm B là một dưỡng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình tiêu hóa, hấp thu của trẻ. Khi trẻ có dấu hiệu chuyển hóa kém, chậm tăng cân, bố mẹ thường tìm kiếm vitamin tổng hợp cho con bổ sung.

Tất tần tật những điều mẹ cần biết về Vitamin nhóm B cho trẻ
13/02/2023 1230 lượt xem

Khi con kém hấp thu, chậm tăng cân… bố mẹ thường được các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn bổ sung thêm vitamin nhóm B, nhưng không phải ai cũng biết và hiểu thông tin hay vai trò của chúng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Chọn mua vitamin tổng hợp cho trẻ biếng ăn mẹ nên lưu ý điều gì?
07/02/2023 959 lượt xem

Nỗi lo bé biếng ăn thực sự luôn là vấn đề nhức nhối đối với các mẹ. Để hiểu được vì sao trẻ biếng ăn và vitamin quan trọng thế nào đối với trẻ biếng ăn, hy vọng bài viết Chọn mua vitamin tổng hợp cho trẻ biếng ăn mẹ nên lưu ý điều gì? sẽ mang đến cho các mẹ câu trả lời

Khi nào trẻ biếng ăn thực sự cần bổ sung thêm vitamin?
07/02/2023 551 lượt xem

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Lương Thảo - Viện Dinh dưỡng VHN Bio. 

Khá nhiều bà mẹ đặt câu hỏi “bé biếng ăn uống thuốc gì” và có nên bổ sung vitamin cho trẻ vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày hay không. Bài viết dưới đây chuyên gia dinh dưỡng VHN Bio sẽ giải đáp cho các mẹ khi nào trẻ biếng ăn thực sự cần bổ sung thêm vitamin?

6 Lưu ý từ chuyên gia trong việc bổ sung vitamin tổng hợp cho bé
07/02/2023 1271 lượt xem

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hằng ngày, các bố mẹ luôn quan tâm, tìm hiểu thêm về các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé. Làm sao để bổ sung vitamin tổng hợp cho bé đúng cách? Câu trả lời sẽ được các chuyên gia dinh dưỡng VHN Bio bật mí trong bài viết dưới đây.

Đăng ký tư vấn

Mẹ để lại thông tin để bác sĩ, dược sĩ VHN hỗ trợ nhé