vhn.bio@gmail.com

Thứ 2 - Thứ 7: 8.00 - 17.30

CSKH: 0936.653.545

  • Tất cả
  • Sức khỏe cho mẹ
  • Sức khỏe cho bé
  • Sức khỏe cho gia đình
  • Nghiên cứu khoa học
  • ebook
Trẻ bị ốm nên ăn gì? Mách mẹ bí kíp chuẩn chuyên gia
22/11/2023 1036 lượt xem

 

Trong những giai đoạn đầu đời, hệ miễn dịch non nớt của con rất nhạy cảm với tác nhân bên ngoài, trẻ dễ ốm. Chế độ dinh dưỡng của bé cũng là yếu tố giúp trẻ mau khỏe. Vậy nguyên nhân trẻ hay ốm là gì, trẻ ốm nên ăn gì mau khỏi, các mẹ hãy cùng VHN Bio tìm hiểu qua bài viết dưới đây

05 nguyên tắc để trẻ nằm điều hòa không bị ốm
28/10/2023 467 lượt xem

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Lương Thảo - Viện Dinh dưỡng VHN Bio. 

Hiện nay, dưới thời tiết nắng gắt của mùa hè đa số các bà mẹ lựa chọn cho con nằm trong phòng điều hòa để giúp con tránh khỏi đổ mồ hôi gây khó chịu và rôm sảy cho bé. Tuy nhiên, nhiều trường hợp sử dụng điều hòa không đúng cách khiến trẻ hay gặp nhiều vấn đề về hô hấp như ho, nghẹt mũi, viêm mũi,...Vì vậy, trước thực trạng đó các chuyên gia của Viện dinh dưỡng VHN Bio đã tổng hợp chi tiết những nguyên tắc để trẻ nằm điều hòa không bị ốm thông qua bài viết dưới đây.

Bổ sung sắt kẽm cho bé như nào cho đúng?
09/10/2023 616 lượt xem

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Lương Thảo - Viện Dinh dưỡng VHN Bio. 

Sắt và kẽm là hai vi chất đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu cho sức khỏe và  sự phát triển toàn diện của trẻ. Tuy nhiên, hiện nay tỷ lệ trẻ thiếu hai vi chất này rất cao và đa phần là thiếu cùng lúc. Vậy nên bổ sung sắt kẽm cho bé như thế nào cho đúng? Hãy cùng các chuyên gia của Viện dinh dưỡng VHN Bio tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Trẻ hay ốm vặt nên bổ sung gì? Top 13 thực phẩm tăng cường sức đề kháng cho trẻ
04/06/2023 3074 lượt xem

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Lương Thảo - Viện Dinh dưỡng VHN Bio. 

Trẻ hay ốm vặt là nỗi lo lắng và ám ảnh của nhiều bậc cha mẹ hiện nay vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển của con. Rất nhiều bậc phụ huynh đang tìm kiếm giải pháp để giúp con em của mình có thể cải thiện hơn tình trạng ốm vặt này. Vậy trẻ hay ốm vặt nên bổ sung gì và bố mẹ cần lưu ý gì khi chăm sóc trẻ, hãy cùng VHN Bio tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bố mẹ cần thận trọng khi sử dụng thuốc tăng cường miễn dịch cho trẻ?
18/02/2023 907 lượt xem

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Lương Thảo - Viện Dinh dưỡng VHN Bio.

Bố mẹ nào cũng mong muốn con mình luôn khỏe mạnh, phát triển thật tốt, không ốm vặt. Chính vì điều này, mà bố mẹ đã tìm đến các loại thuốc tăng cường miễn dịch cho trẻ. Nhưng không phải loại thuốc tăng đề kháng nào cũng có thể tùy ý sử dụng, bố mẹ cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn các sản phẩm cho con thông thái nhất.

8 Bí quyết giúp tăng đề kháng trẻ em trong thời điểm giao mùa
14/02/2023 1187 lượt xem

Vào thời điểm giao mùa, từ khóa tăng đề kháng trẻ em luôn được cha mẹ quan tâm tìm kiếm. Đâu là giải pháp giúp con trẻ luôn khỏe mạnh, phát triển tốt, giảm tình trạng ốm bệnh khi giao mùa, cùng chuyên gia dinh dưỡng VHN Bio khám phá ngay sau đây.

Tăng đề kháng cho bé loại nào tốt nhất? Những biện pháp giúp tăng đề kháng
03/01/2023 944 lượt xem

Để giúp bé luôn có một hệ miễn dịch và đề kháng khỏe mạnh, hiện nay ba mẹ có xu hướng lựa chọn các sản phẩm bổ sung cho con. Vậy tăng đề kháng cho bé loại nào tốt nhất? Mẹ nên tăng đề kháng cho con bằng cách nào?

Bổ sung kẽm và vitamin C tăng sức đề kháng cho bé hiệu quả
03/01/2023 1119 lượt xem

Kẽm và vitamin C là hai chất cổ điển được sử dụng trong việc tăng cường đề kháng. Do đó, trong chế độ dinh dưỡng cũng như lựa chọn các sản phẩm, ba mẹ thường ưu tiên bổ sung kẽm và vitamin C tăng sức đề kháng cho bé.

Chế độ dinh dưỡng giúp tăng đề kháng cho bé dưới 1 tuổi
03/01/2023 495 lượt xem

Bé dưới 1 tuổi có hệ miễn dịch chưa hoàn thiện nên thường xuyên ốm vặt khiến ba mẹ lo lắng. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ hỗ trợ tăng đề kháng cho bé dưới 1 tuổi hiệu quả, bảo vệ con trước các tác nhân gây bệnh.

Đăng ký tư vấn

Mẹ để lại thông tin để bác sĩ, dược sĩ VHN hỗ trợ nhé